Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu trước về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng SERVPERF. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của ngân hàng Techcombank bằng mô hình SERVPERF. Chương IV: Đề xuất các biện pháp hoàn thiện việc sử dụng mô hình SERVPERF để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng Techcombank và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dựa trên kết quả đánh giá bằng mô hình SERVPERF