Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại. Chương III:Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các Ngân hàng thương mại. Chương III:Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam