Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.; Chương II: Phương pháp nghiên cứu về nâng cao chất lượng dịch vụ; Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam tại địa bàn Hà Nội.; Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Techcombank. - Đối tượng nghiên cứu: tìm ra mô hình mới hoặc phương pháp để đề xuất thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần