Tạp chí tiếng Việt
Duyệt Tạp chí tiếng Việt theo Tác giả "Bùi Minh Ngọc"
Đang hiển thị 1 - 1 của tổng số 1 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmNhững yếu tố ảnh hưởng đến hành vi Mua sắm hợp kênh omnichannel của Người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố hà nội(Kinh tế Quốc dân, 2022) Vũ Thị Kim Chi; Tô Xuân Cường; Phạm Minh Ánh; Bùi Minh Ngọc; Trần Bình Minh; Lê Thị Xuân Mai; Nguyễn Thị Khánh LinhBài nghiên cứu phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm hợp kênh Omnichannel trên địa bàn thành phố Hà Nội bằng phương pháp sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) trên phần mềm SPSS 20 và AMOS 20. Với kết quả khảo sát 433 khách hàng, đã xác định được 5 nhân tố ảnh hưởng và mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối quan hệ có ý nghĩa giữa các nhân tố gồm cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự tương thích, cảm nhận chi phí và cảm nhận rủi ro đối với ý định sử dụng mô hình Omnichannel. Từ đó, bài viết đưa ra những khuyến nghị cho việc áp dụng mô hình mua sắm hợp kênh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam từ góc độ khách hàng.

