Kinh tế thương mại + QTKD thương mại
Duyệt Kinh tế thương mại + QTKD thương mại theo Chủ đề "Bán hàng"
Đang hiển thị 1 - 7 của tổng số 7 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCông cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Đàm, Xuân Huy; Trần, Văn Bão, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về Công cụ website trong bán hàng của các công ty. Chương II: Thực trạng ứng dụng công cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển ứng dụng công cụ website trong bán hàng của các công ty thời trang tại Hà Nội
- Ấn phẩmĐẩy mạnh bán hàng của Công ty Fresenius Kabi Asia Pacific LTD. Tại Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Trần, Thu Hà; Nguyễn, Thừa Lộc,PGS.TSChương I: Lý luận chung về đẩy mạnh bán hàng của công ty nước ngoài tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng đẩy mạnh bán hàng công ty Fresenius Kabi Asia Pacific Ltd. tại Việt Nam. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh bán hàng của công ty Fresenius Kabi Asia Pacific Ltd. tại Việt Nam
- Ấn phẩmĐẩy mạnh bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2014) Lê, Thị Tuyết Nhung; Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng trực tuyến của các siêu thị điện máy. Chương II: Thực trạng bán hàng trực tuyến với nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội. Chương III:Phương hướng phát triển và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh bán hàng trực tuyến cho nhóm hàng điện máy của một số siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội.
- Ấn phẩmDịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH một thành viên kinh doanh Oto Thanh Xuân(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nguyễn, Minh Yến; Phan, Tố Uyên, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ sau bán hàng của doanh nghiệp kinh doanh ô tô. Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Một thành viên Kinh doanh ô tô Thanh Xuân.
- Ấn phẩmPhát triển bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Huy Hoàng; Đinh, Lê Hải Hà, TSChương I: Những vấn đề cơ bản về bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm. Chương II: Thực trạng bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmQuản lý của Sở công thương Hà Nội đối với bán hàng bình ổn giá(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Vũ, Thị Thu; Hoàng, Đức Thân, PGS.TS.Chương I: Những vấn đề chung về quản lý nhà nước địa phương đối với bán hàng bình ổn giá. Chương II: Thực trạng quản lý của sở công thương thành phố Hà Nội đối với bán hàng bình ổn giá. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường sự quản lý của sở công thương thành phố Hà Nội đối với bán hàng bình ổn giá.
- Ấn phẩmQuản trị bán hàng của Công ty bảo hiểm PVI Thăng Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Phạm, Thị Bích Hạnh; Nguyễn, Xuân Quang,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận nghiên cứu về quản trị bán hàng của các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm PVI Thăng Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng đối với các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm PVI Thăng Long.

