Kinh tế thương mại + QTKD thương mại
Duyệt Kinh tế thương mại + QTKD thương mại theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 675 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmÁp dụng hiệu ước an toàn vốn Basel II trong quản trị rủi ro của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Thị Ngọc Oanh; Hoàng, Đức Thân, GS.TSChương I: Lý luận chung về áp dụng hiệp ước an toàn vốn Basel II trong quản trị rủi ro của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng áp dụng hiệp ước Basel trong quản trị rủi ro của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy áp dụng Basel II vào Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đến năm 2020
- Ấn phẩmÁp dụng marketing trong vận tải hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Nguyễn, Thị Thanh Tú; Nguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TSChương II: Một số vấn đề cơ bản về Marketing dịch vụ trong vận tải hàng hóa hàng không. Chương II: Thực trạng Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing trong vận tải hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam
- Ấn phẩmÁp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Nguyễn, Thị Thu Thoa; Phan, Tố Uyên,PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về thương mại điện tử và áp dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng. Chương II: Thực trạng áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương III: Giải pháp tăng cường áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).
- Ấn phẩmÁp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Thị Dung; Trần, Văn Bão , TSChương I: Cơ sở lý luận về áp dụng thương mại điện tử trong kinh doanh hàng lâm sản của Việt Nam. Chương II: Thực trạng áp dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản Việt Nam. Chương III: Các giải pháp thúc đẩy ứng dụng TMĐT trong kinh doanh hàng lâm sản ở Việt Nam.
- Ấn phẩmBảo đảm các yếu tố để nâng cao khả năng đấu thầu tại Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng LILAMA(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Xuân Hùng; Nguyễn, Thị Liên Hương.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về bảo đảm các yếu tố để nâng cao khả năng đấu thầu tại các doanh nghiệp xây dựng. Chương II: Thực trạng bảo đảm các yếu tố để nâng cao khả năng đấu thầu tại Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Lilama. Chương III: Định hướng và giải pháp bảo đảm các yếu tố để nâng cao khả năng đấu thầu tại Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Lilama
- Ấn phẩmBảo đảm chất lượng dịch vụ mạng di động 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Thị Thuỳ Linh; Nguyễn, Thừa Lộc, PGS.TSChương I: Những vấn đề chung về bảo đảm chất lượng dịch vụ ở doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện bảo đảm chất lượng dịch vụ di động 3G của Viettel
- Ấn phẩmBảo đảm phần mềm của Trung tâm phần mềm Viettel 2 cho Tập đoàn viễn thông Quân đội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Vũ, Thị Thu Hằng; Đinh, Lê Hải Hà, TSChương I: Những vấn đề cơ bản về bảo đảm phần mềm cho doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Thực trạng bảo đảm phần mềm của Trung tâm phần mềm Viettel 2 cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Chương III: Giải pháp bảo đảm phần mềm của Trung tâm phần mềm Viettel 2 cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Ấn phẩmBảo đảm tự chủ hoạt động của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Thị Thu Thủy; Hoàng, Đức Thân, GS.TSChương I: Những vấn đề chung về bảo đảm tự chủ hoạt động của đơn vị sự nghiệp y tế công lập tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng bảo đảm tự chủ hoạt động của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Chương III: Phương hướng và giải pháp bảo đảm tự chủ hoạt động của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
- Ấn phẩmBảo đảm vật tư cho sửa chữa các nhà máy của Tổng công ty Điện lực dầu khí Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Lê, Quý Tự; Nguyễn, Thừa Lộc, PGS.TSChương I: Một số vấn đề chung về bảo đảm VT cho sửa chữa ở các nhà máy. Chương II: Thực trạng bảo đảm VT cho sửa chữa các nhà máy điện của PV POWER. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện bảo đảm VT cho sửa chữa các nhà máy điện của PV POWER.
- Ấn phẩmBảo lãnh phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại Hội sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Bùi, Minh Thắng; Trần, Văn Bão,PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động bảo lãnh phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động bảo lãnh phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại ngân hàng doanh nghiệp tại Hội sở VPBank. Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động bảo lãnh phát hành trái phiếu doanh nghiệp tại ngân hàng doanh nghiệp tại Hội sở VPBank
- Ấn phẩmBiện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục công nghiệp quốc phòng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2000) Lê, Tú Anh; Đặng, Đình Đào, PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp trong cơ chế thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm dân dụng hiện nay của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng. Chương III: Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm dân dụng của các doanh nghiệp thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng
- Ấn phẩmCác giải pháp phát triển cho vay mua nhà ở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đại La(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2021) Trần, Phương Dung; Phạm, Nguyên Minh, TSChương I: Cơ sở lý luận về phát triển cho vay mua nhà tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển cho vay mua nhà ở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đại La. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển cho vay mua nhà ở tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đại La
- Ấn phẩmCác giải pháp vĩ mô nhằm tăng nội địa hoá trong các doanh nghiệp sản xuất xe máy ở Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2006) Vũ, Hoàng Giang; Nguyễn, Thừa Lộc,PGS.TSChương I: Những vấn đề vĩ mô đối với nội địa hóa trong các doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Phân tích thực trạng các giải pháp vĩ mô đối với nội địa hóa trong các doanh nghiệp sản xuất xe máy ở Việt Nam. Chương III: Các giải pháp vĩ mô nhằm tăng nội địa hoá trong các doanh nghiệp sản xuất xe máy ở Việt Nam.
- Ấn phẩmChất lượng đào tạo Tiếng Anh tại Trung tâm Anh Ngữ Cambridge(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Trần, Phương Thủy; Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Những lý luận cơ bản về chất lượng đào tạo tiếng Anh tại các trung tâm Anh ngữ. Chương II: Thực trạng các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo và thực trạng chất lượng đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Cambridge IEC. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Cambridge IEC đến năm 2025
- Ấn phẩmChất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS - Mobifone đến năm 2015(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Trần, Thị Thủy; Hoàng, Đức Thân,GS.TSChương I: Lý luận chung về chất lưọng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thông tin di động của Công ty VMS- Mobifone. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di dộng của Công ty VMS - Mobifone đến 2015.
- Ấn phẩmChiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Poscom giai đoạn 2020 - 2030(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Phạm, Văn Tuân; Bùi, Đức Tuân, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
- Ấn phẩmChiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Việt Dũng; Hoàng, Đức Thân,GS.TSChương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh của Công ty cồ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow giai đoạn 2002 - 2010. Chương III: Phương hướng và Giải pháp thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa Châu Âu - Eurowindow trên thị trường Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020
- Ấn phẩmChiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam đến năm 2020(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Doãn Thưởng; Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
- Ấn phẩmChiến lược Marketing của công ty cổ phần Hoá Dầu Petrolimex(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2010) Nguyễn, Khắc Hoàng; Nguyễn, Duy Bột, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về Chiến lược marketing. Chương II: Thực trạng Chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex. Chương III: Định hướng chiến lược marketing của Công ty Cổ phần Hoá dầu Petrolimex đến năm 2015.
- Ấn phẩmChiến lược phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Cao Bằng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Luân, Chiến Công; Đinh, Lê Hải Hà, TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược phát triển du lịch - dịch vụ trên địa bàn cấp tỉnh. Chương II: Thực trạng hoạch định chiến lược phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Cao Bằng. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoạch định chiến lược phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Cao Bằng đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030.
- Ấn phẩmChiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Nguyên Phước; Nguyễn, Thừa Lộc, PGS.TSChương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
- Ấn phẩmChính sách bảo hộ sản xuất kính và gốm sứ xây dựng trong môi trường tự do hoá thương mại ở Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2000) Nguyễn, Tường Văn; Hoàng, Minh Đường, PGS.TSChương I: Chính sách thương mại quốc tế và chính sách bảo hộ trong môi trường tự do hoá thương mại ở Việt Nam. Chương II : Phân tích thực trạng chính sách bảo hộ sản xuất mặt hàng kính và gốm sứ xây dựng của Việt Nam. Chương III : Chính sách bảo hộ ngành hàng kính và gốm sứ xây dựng - Lộ trình và các biện pháp thực hiện trong môi trường tự do hoá thương mại ở Việt Nam.
- Ấn phẩmChính sách cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Thị Hải Yến; Đặng, Đình Đào, GS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết về Chính sách cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam. Chương III: Mục tiêu phương hướng và giải pháp hoàn thiện chính sách cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam.
- Ấn phẩmChính sách của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam bảo đảm nguồn thủy sản xuất khẩu bền vững(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Thị Hải Yến; Phan, Tố Uyên.PGS.TSChương I: Những vấn đề cơ bản về chính sách của Nhà nước nhằm bảo đảm nguồn thủy sản xuất khẩu bền vững. Chương II: Thực trạng chính sách của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam bảo đảm nguồn thủy sản xuất khẩu bền vững. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam bảo đảm nguồn thủy sản xuất khẩu bền vững đến năm 2025.

