Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Chủ đề "Dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tới sự hài lòng của khách du lịch tại Công ty du lịch Vietravel Hà nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Bùi, Thị Trang; Nguyễn, Văn Mạnh, PGS.TSChương I: Cơ sở lí thuyết và Mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội
- Ấn phẩmĐánh giá mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thoả mãn của khách hàng. Nghiên cứu trường hợp công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2009) Nguyễn, Thị Hồng Trâm; Phạm, Thị Nhuận, TSChương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ du lịch và sự thỏa mãn của khách hàng. Chương II: Thực trạng mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam Hà Nội. Chương III: Kết luận và một số đề xuất sau khi nghiên cứu mối quan hệ giữa cảm nhận về chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn khách hàng tại Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam - Hà Nội.

