Quản trị kinh doanh
Duyệt Quản trị kinh doanh theo Nhan đề
Đang hiển thị 1 - 24 của tổng số 3237 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmA study of FDI Vientiane industry and trade area Vientian Lao PDR(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phouvanh, Nammanivong; Boulert, Vanhnalat, DrChapter I: Intrroduction.. Chapter II: Theoretical Framework and Literature review.. Chapter III: Overall view of FDI and SEZs in Lao PDR.. Chapter IV: Development of Vientiane Industrial and trade area. Chapter V: Recommendation and conclusion
- Ấn phẩmA study on community - based ecotourism development: The case of Naduang village, Vang Vieng district, Vientiane province(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phongsith, Davading; Phanhpakit, Onphanhdala, DrChapter I: Introduction. Chapter II: Literature review on community - based ecotourims (CBET) development. Chapter III: Research methodology. Chapter IV: Research outcome. Chapter V: Conclusions and recomandations
- Ấn phẩmAdvertising activities for promotional fares at Northern regional office - Vietnam Airlines(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Phan, Nguyen Hong; Le, Thi Lan Huong,TSChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background on advertising programs in service industry. Chapter III: NRO — VNA and promotional fares. Chapter IV: Analyzing current situation of advertising activities at NRO. Chapter V: Recommendations for NRO to improve advertising activities.
- Ấn phẩmAn Analysis of the key factors affecting the management of "basic education sector development project ( besdp)" at central level(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Khamsone, Siliwath; Phinseng, Changakam,DrChapter I: Introduction. Chapter II: Literature Review and Relevant Studies. Chapter III: Research Methodology. Chapter IV: Results of the Research
- Ấn phẩmAnalyzing current competitors of Astrazeneca pharmaceutical company in distributing gastrointestinal product in Vietnamese market(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Ha, Thi Huyen Trang; Ho, Sy Hung,TSChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background. Chapter III: Analyzing marketing mix for competitors of 26 nexium. Chapter IV: Discussion and recommendation for Astrazeneca in marketing nexium product.
- Ấn phẩmAnalyzing current competitors of astrazeneca pharmaceutical company in distributing gastrointestinal product in Vietnamese market(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2012) Ha, Thi Huyen Trang; Ho, Sy Hung,TSChapter I: Introduction. Chapter II: Theoretical background. Chapter III: Analyzing marketing mix of competitors for gi product. Chapter IV: Discussion and recommendation for astrazeneca in marketing gi product.
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Chứng khoán MB(2024-09-20) Phạm, Vinh Quang; Trương, Đoàn Thể; Đỗ, Thị Ngọc
- Ấn phẩmẢnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Bùi, Quỳnh Anh; Phạm, Hồng Hoa,TSChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
- Ấn phẩmẢnh hưởng của cơ cấu nguồn vốn tới khả năng sinh lời của các công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Thúy Hường; Nguyễn, Thanh Hiếu,TSChương I: Giới thiệu đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của cơ cấu nguồn vốn tới khả năng sinh lời và Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Xây dựng giả thuyết nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của cơ cấu nguồn vốn tới khả năng sinh lời của các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh. Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, khuyến nghị và kết luận.
- Ấn phẩmẢnh hưởng của giảng viên tới sự hài lòng của sinh viên: Nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập ở Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2018) Nguyễn, Hải Nam; Phạm, Thị Huyền, PGS.TSChương I: Tổng quan và mô hình nghiên cứu. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất.
- Ấn phẩmẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến hành vi chia sẻ kiến thức tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt nam – chi nhánh Hà Nội(2024-09-19) Phạm, Văn Trường; Hà, Sơn Tùng; Nguyễn, Thị Thúy Linh
- Ấn phẩmẢnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Trần, Đức; Dương, Thị Liễu,PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
- Ấn phẩmẢnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Trần, Đức; Dương, Thị Liễu,PGS.TSChương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
- Ấn phẩmẢnh hưởng của văn hóa tổ chức tới sự cam kết gắn bó của người lao động tại Viện Kinh tế Xây dựng(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2015) Nghiêm, Thị Hải Như; Dương, Thị Liễu, PGS.TS.Chương I: Tổng quan một số công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về văn hóa tổ chức và sự cam kết gắn bó với tổ chức. Chương III: Thực trạng tác động của văn hóa tổ chức tới sự cam kết gắn bó của người lao động tại Viện Kinh tế xây dựng. Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
- Ấn phẩmẢnh hưởng của văn hóa tổ chức tới sự cam kết với tổ chức của nhân viên tại Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội(2024-09-30) Phạm Thi Phương, Huê; Phạm Thị Bích, Ngọc
- Ấn phẩmẢNH HƯỞNG PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO UỶ QUYỀN ĐẾN SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN 69M HOLDING(2024-10-26) HỒ VÂN ANH; 1. PGS.TS HÀ SƠN TÙNG; 2. TS.NGUYỄN THỊ THÚY LINH
- Ấn phẩmÁp dụng 5S tại khối văn phòng của Công ty Điện lực Thái Bình(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Bùi, Công Thanh; Lê, Công Hoa, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về áp dụng 5S trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng áp dụng 5S tại Khối văn phòng của Công ty Điện lực Thái Bình. Chương III: Giải pháp hoàn thiện áp dụng 5S tại Khối văn phòng của Công ty Điện lực Thái Bình
- Ấn phẩmÁp dụng các công cụ thống kê chủ yếu trong liểm soát chất lượng tại Công ty sản xuất thương mại Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Lê, Minh Cương; Trương, Đoàn Thể, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận về việc áp dụng các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lượng. Chương II: Thực trạng áp dụng các công cụ thống kê trong hoạt động kiểm soát chất lượng tại Công ty sản xuất thương mại Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động kiểm soát chất lượng bằng các công cụ thống kê tại Công ty sản xuất thương mại Hà Nội
- Ấn phẩmÁp dụng hệ thống 5S tại Công ty TNHH May xuất khẩu Đại Hà Thịnh(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Nguyễn, Văn Cam; Trần, Văn Khôi, TSChương I:Cơ sở lý luận về 5S. Chương II: Thực trạng môi trường làm việc, nhu cầu và điều kiện áp dụng hệ thống 5S tại Công ty TNHH May xuất khẩu Đại Hà Thịnh. Chương III: Phương hướng và giải pháp áp dụng 5S tại Công ty TNHH May xuất khẩu Đại Hà Thịnh.
- Ấn phẩmÁp dụng ISO 9001: 2015 trong quản lý hành chính xã Thời Sơn, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Hữu Pha; Ngô, Kim Thanh, PGS.TSChương I: Tổng quan về hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chương II: Những vấn đề cơ bản hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Chương III: Thực trạng quản lý hành chính khi áp dụng ISO 9001:2015 xã Thới Sơn và sự cần thiết phải áp dụng ISO 9001:2015. Chương IV: Biện pháp áp dụng tổ chức hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của hệ thống hành chính xã Thới Sơn.
- Ấn phẩmÁp dụng ISO 9002 nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm ở Công ty in hàng không(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 1999) Bùi, Doãn Nề; Nguyễn, Đình Phan, GS.TSChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về ISO 9002. Chương II: Thực trạng quản lý chất lượng và khả năng áp dụng ISO 9002 ở Công ty In Hàng không. Chương III: Tiến trình và những biện pháp áp dụng ISO 9002 ở Công ty In Hàng không.
- Ấn phẩmÁp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại chi nhánh Trung Hòa - Ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Phạm, Thị Tố Quyên; Lê, Công Hoa, PGS.TSChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về đánh giá thực hiện công việc của nhân viên thông qua hệ thống KPI. Chương III: Thực trạng áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện việc áp dung KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
- Ấn phẩmÁp dụng lý thuyết đường giá trị của chiến lược Đại dương xanh để phát triển sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp - Careplus cho Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO)(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Trần, Huy Thịnh; Trần, Thị Vân Hoa, PGS.TSChương I: Lý thuyết đường giá trị và thiết kế sản phẩm mới trong chiến lược đại dương xanh. Chương II: Áp dụng lý thuyết đường giá trị của chiến lược đại dương xanh để phát triển sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế cao cấp- CarePlus cho PJICO. Chương III: Giải pháp và điều kiện triển khai sản phẩm bảo hiểm mới CarePlus của PJICO
- Ấn phẩmÁp dụng mô hình Servperf đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quốc dân Chi nhánh Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2016) Nguyễn, Đức Quân; Nguyễn, Mạnh Quân, PGS.TSChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội

