Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Tác giả "Hoàng, Thị Lan Hương,TS"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmCác giải pháp hoàn thiện hoạt động quản lý các điểm dừng chân trên tuyến du lịch đường bộ Hà Nội - Hạ Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2013) Phạm, Thị Hiền; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Những lý luận về hoạt động quản lý các điểm dừng chân trên tuyến du lịch. Chương II: Thực trạng quản lý điểm dừng chân trên tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý các điểm dừng trên tuyến du lịch Hà Nội - Hạ Long
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Phượng; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
- Ấn phẩmGiải pháp hoàn thiện năng lực quản lý cho các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Phạm, Thị Thu Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Những lý luận cơ bản về năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Đánh giá năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện năng lực quản lý của các trưởng bộ phận phục vụ trực tiếp tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn Hà Nội
- Ấn phẩmHoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Văn Miếu(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2011) Nguyễn, Thị Phương; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Văn Miếu.

