Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Chủ đề "Chất lượng dịch vụ"
Đang hiển thị 1 - 2 của tổng số 2 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Tháp ING HANG, tỉnh Savannakhet của khách du lịch nội địa(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Vilaiphone, Hanthavong; Hoàng, Thị Thu Hương, TSChương I: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm đên tháp Ing Hang, tỉnh Savannakhet.
- Ấn phẩmNghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang Thủ đô Viêng Chăn(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2019) Mana, Chanthip; Hoàng, Thị Lan Hương, TSChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của khách du lịch và chất lượng dịch vụ du lịch. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn. Chương III: Một số giải pháp làm tăng sự hài lòng của khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại khu du lịch That Luang thủ đô Viêng Chăn

