Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn
Duyệt Kinh tế du lịch + QTKD du lịch & khách sạn theo Chủ đề "Dịch vụ lưu trú"
Đang hiển thị 1 - 4 của tổng số 4 kết quả
Số kết quả/trang
Tùy chọn sắp xếp
- Ấn phẩmĐánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch Trung Quốc ở thành phố Hạ Long(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Phạm, Thị Lan Phượng; Hoàng, Thị Lan Hương, TSChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn 3 sao nhằm vào thị trường mục tiêu khách du lịch trung quốc ở thành phố hạ long
- Ấn phẩmĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Pullman Hà Nội(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2017) Nguyễn, Thị Phượng; Hoàng, Thị Lan Hương,TSChuơng I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ khách sạn. Chương II: Phuơng pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch tại khách sạn Pullman Hà Nội. Chương IV: Một số đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Pullman Hà Nội.
- Ấn phẩmHoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần Roxy Việt Nam(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2020) Đào, Mỹ Linh; Trần, Huy Đức, TSChương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương II: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam. Chương III: Hoạch định chiến lược kinh doanh dịch vụ lưu trú cho Công ty Cổ phần Roxy Việt Nam đến năm 2023
- Ấn phẩmNâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao tại thành phố Đà Lạt(Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, 2007) Nguyễn, Thị Thanh Ngân; Phạm, Hồng Chương, TSChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao. Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ lưu trú của các khách sạn 2 sao tại TP. Đà Lạt. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các khách sạn 2 sao tại TP. Đà Lạt

